กลิ่นปากแรง แปรงฟันยังไงก็ไม่หายสักที ?

757 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กลิ่นปากแรง แปรงฟันยังไงก็ไม่หายสักที ?

ทุกข์ใจมากกับปัญหากลิ่นปากเรื้อรัง ขนาดเพิ่งแปรงฟันไป กลิ่นปากมาอีกแล้ว ขาดความมั่นใจ และเสียบุคลิกมาก อยากให้เพื่อนๆ ลองกลับมาดูที่ต้นเหตุ ปัญหากลิ่นปากอาจไม่ได้เกิดจากบริเวณช่องปากสักทีเดียว สามารถเกิดจากช่องทางอื่นได้ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเกิดจากในกระเพาะอาหาร ปอดหรือแม้กระทั่งตับ ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหากลิ่นปากนั้นอาจเกิดเนื่องจากร่างกายเราสะสมของเสียมากเกินไปทำให้เกิดการหมักหมมส่งผลให้มีกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ออกมา

ต้องลองรักษาด้วยวิธีจากธรรมชาติอย่างเช่นเติม “โปรไบโอติกส์” แบคทีเรียที่ดีเข้าไปในร่างกาย ซึ่งนอกจากดูแลลำไส้ และระบบขับถ่าย ยังสามารถช่วยกำจัดของเสียที่หมักหมมในลำไส้ที่คงค้างมานานได้

โดยโปรไบโอติกส์จุลินทรีย์ที่ดีต่อสุขภาพ จะช่วยลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดกลิ่นปาก และช่วยขจัดของเสียทีหมักหมมอยู่ในร่างกายออกมา ปรับสมดุลที่ดีในช่องปาก ส่งผลให้สามารถช่วยลดกลิ่นปากได้ตามกลไกธรรมชาติ นอกจากนี้ยังพบว่าโปรไบโอติกส์มีคุณสมบัติที่สำคัญที่ช่วยลดการอักเสบของเหงือก บริเวณในลำคอ เชื้อราในปากและป้องกันฟันผุได้อีกด้วย

บีที แคร์ โปรไบโอติกส์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์น่าเชื่อถืออันดับ 1 ของไต้หวันมานานกว่า 20 ปี มีโปรไบโอติกส์ "จุลินทรีย์ดี" ตัวช่วยปรับสมดุลลำไส้! จำนวน 18,000 ล้านตัว/CFU (ต่อซอง) และพรีไบโอติกส์ จึงมั่นใจในคุณสมบัติและผลที่ได้รับ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้